Lộ ảnh nhạy cảm của Trung Quân idol

Tin hot - Nhiều người đã khá bất ngờ và thắc mắc khi một loạt ảnh khỏa thân được cho là của Trung Quân idol chia sẽ trên một diễn đàn gay.
Mới đây, Trung Quân idol khiến dư luận được một phen dậy sóng khi để lộ ảnh khỏa thân phản cảm trên mạng xã hội, đặc biệt hình ảnh này còn được tiết lộ gửi khi chuẩn bị chat sex. 
Tuy nhiên ngay sau khi hình ảnh được công bố, nam ca sĩ đã rất bức xúc lên tiếng cho rằng mình bị hãm hại.
Trung Quân idol khẳng định anh bị nhân vật này lấy ảnh nhạy cảm lúc anh đi xông hơi thư giãn từ lâu để cắt ghép ảnh với một người có tướng tá giống mình và dựng chuyện. 
Một bức ảnh được ghép hình của Trung Quân idol và nhân vật có tướng tá giống nam ca sĩ được tung trên mạng xã hội 
Những bức ảnh với tư thế tạo dáng khá nhạy cảm, đôi khi hơi hở hang được Trung Quân chia sẻ trên Instagram không khỏi khiến công chúng băn khoăn.
Bước ra từ Vietnam idol, Trung Quân chinh phục khán giả Việt bằng giọng hát thiên phú và phong cách âm nhạc độc đáo. Cái tên Trung Quân idol gắn liền với nhiều bản hit về mưa như Gọi mưa, Dấu mưa,... anh được khán giả, người hâm mộ gọi với cái tên thân mật "Hoàng tử mưa". Từng lên tiếng nói không với scandal nên hình ảnh này của Trung Quân đã không khỏi làm người hâm mộ bất ngờ.
Khuôn mặt và vóc dáng của nhân vật trong ảnh rất giống với Trung Quấn idol
Nhiều người hâm mộ phải đặt ra câu hỏi khi tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh phản cảm được cho là của nam ca sĩ: 
Người tỏ ra bất ngờ và tin vào những gì họ nhìn thấy, người thì cho rằng đây chỉ là sự bịa đặt của những anti fan muốn hãm hại thần tượng của mình.
Xem thêm tin nóng trong ngày về các sao tại tintuc.vn
Tin khác: Những bức ảnh nóng bỏng nhất của Ngọc Trinh

Related

giải trí 8116590601603718005

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item