Ngọc Trinh thừa nhận là bồ nhí của đại gia

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh cung cấp tin hot khẳng định rằng mình chỉ là "người thứ 3", là bồ nhí xen vào cuộc hôn nhân của người tình bí ẩn.
Người yêu đại gia đứng đằng sau ngoi sao quảng cáo Ngọc Trinh là ai luôn là câu hỏi mà bất kỳ người nào biết đến cái tên Ngọc Trinh cũng đều muốn biết đáp án. Người đẹp không ngần ngại khoe người yêu chiều chuộng, thương yêu mình tới mức nào. Những phát ngôn sốc như "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" hay "yêu tôi tốn kém lắm" càng khiến người ta tò mò hơn. Danh tính của đại gia nọ khiến người ta bức bối tới mức có người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để tìm ra manh mối. Người ta còn kháo nhau rằng: Nếu người đàn ông ấy dấn thân vào showbiz thì chắc chắn sẽ vô cùng nổi tiếng mà chẳng cần có tài năng nào liên quan đến nghệ thuật.
Ngọc Trinh giấu kỹ danh tính người yêu nhưng luôn luôn gây bão với phát ngôn về tình yêu. Cô  khiến dư luận điên đảo với câu hỏi: Người yêu Ngọc Trinh là ai?
Chính vì chiến lược PR "khủng" đó của Ngọc Trinh mà người ta thi nhau đoán già đoán non, "vạch lá tìm sâu" để cố gắng tìm ra dấu vết đại gia của người đẹp. Và nhiều nghi vấn đổ dồn về Khắc Tiệp - ông bầu chân dài luôn bên cạnh Ngọc Trinh như hình với bóng.
Mọi nghi manh mối về vị đại gia này đều hướng về Khắc Tiệp.
Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo điện tử Thanh niên, khi được hỏi về lá thư ba người vợ đại gia cùng lên tiếng tố Ngọc Trinh cướp chồng, "nữ hoàng nội y" đã gây sốc khi không ngần ngại chia sẻ:
"Nhớ chứ. Khóc nhiều lắm. Tôi đọc lá thư đó cho ổng nghe luôn mà. Mà tôi biết là ai làm luôn. Nhưng tôi sẽ không nói ở đây.
Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ ba này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người. Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn. Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời."
Ngọc Trinh không ngần ngại thừa nhận mình là người thứ 3. Đây có lẽ chính là lý do chính khiến cô dấu kín người tình của mình suốt 7 năm trời.
Ngọc Trinh đã thừa nhận mình là người thứ 3 xem vào cuộc hôn nhân của một người phụ nữ khác, và có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô không thể công khai người yêu của mình. Thiên hạ gọi những người đàn bà ấy bằng cái tên không hề đẹp đẽ "bồ nhí", "yêu tinh nhện cướp chồng", và Ngọc Trinh đã chấp nhận chờ đợi suốt 7 năm qua. 
Người đàn ông này không cho Ngọc Trinh danh phận nhưng rất cưng chiều cô. Đại gia ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà, mua xe, mua đồ hiệu, giúp cô khởi nghiệp kinh doanh và còn quan tâm đến cả gia đình người đẹp. Với một người đàn ông như thế, Ngọc Trinh chấp nhận không danh phận, chịu tiếng nhơ của đời vẫn luôn ngoan ngoan yêu thương, chiều chuộng. Và đại gia bí mật này cũng lấy đi của cô rất nhiều nước mắt. Cô tiết lộ phải khóc đến mức vào viện khám mắt.
Một Ngọc Trinh ngây thơ hay một Ngọc Trinh xinh đẹp luôn xuất hiện hoàn hảo mọi lúc mọi nơi cũng không thể khiến cô tránh được ánh nhìn soi mói của những người phụ nữ đã có gia đình. Ai có thể thông cảm cho cô gái mang danh cướp chồng người?
Bí mật động trời này được người đẹp tiết lộ ngay sau khi bắt tay vào dự án làm phim về cuộc đời mình không khỏi khiến dư luận sốc nặng. Dù Ngọc Trinh có thật thà, chân thật đến đâu, chuyện tình yêu của cô có khiến người ta thương cảm đến đâu cũng không tránh khỏi ánh những cái nhìn thiếu thiện cảm của hàng vạn phụ nữ có gia đình. 
Bộ phim Vòng eo 56 về cuộc đời Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ vô cùng ăn khách.
Những thông tin gây sốc này càng khiến cho dự án phim Vòng eo 56 mới khởi động càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng với hứa hẹn về một tình yêu chân thực, không dấu diếm của Ngọc Trinh sẽ được đưa cả lên phim sẽ là yếu tố vô cùng hút khách. Sẽ có hàng ngàn người sẵn sàng bỏ tiền tới rạp xem phim của Ngọc Trinh để không chỉ được ngắm người ngọc, họ còn thỏa mãn trí tò mò của mình về người đàn ông bí ẩn nọ.
Cập nhật các tin nong trong ngay tại tintuc.vn

Related

giải trí 1922583150537207711

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item