Vinhomes Riverside – The Harmony: Dự án xanh quý giá

Khu đô thị Vinhomes Riverside - dự án khu đô thị sinh thái từng là bom tấn trên thị trường bất động sản cách đây 6, 7 năm. Đến nay, chủ đầu tư dự án tiếp tục tạo ra kỷ lục mới khi phát triển thêm phân khu Vinhomes Riverside – The Harmony trở thành dự án xanh lớn nhất Hà Nội.

Khu đô thị xanh không chỉ là mơ ước của đông đảo khách hàng mà còn là mục tiêu và vũ khí mà các chủ đầu tư cần dựa vào để phát triển các dự án phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đây cũng là lý do các khu đô thị thường đưa ra các chiến lược marketing dựa vào hình ảnh “xanh hóa” để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng giữ được chữ tín và thực hiện cam kết “xanh” đã công bố với khách hàng. Bởi để “xanh hóa” được khu đô thị, các chủ đầu tư phải giảm bớt diện tích đất xây dựng nhà ở để dành cho cây xanh, mặt nước. Theo đó, lợi ích cũng bị giảm thiểu đáng kể. Chưa kể, để một khu đô thị thực sự đúng với tên gọi sinh thái còn cần đầu tư rất nhiều về cảnh quan, thiết kế, vật liệu sử dụng… Những yếu tố cần năng lực tài chính lớn mới có thể hoàn thành.

song-thanh-thoi-tai-tulip-the-harmony

liền kề Vinhomes Riverside The Harmony là dự án được Tập đoàn Vingroup phát triển, được đầu tư mạnh tay vào không gian sống xanh, tạo nên một quần thể biệt thự xanh quý giá giữa lòng Hà Nội.

Dự án có tới 80% diện tích được sử dụng trồng cây xanh và mặt nước, đem đến một hệ sinh thái đa dạng và rộng lớn. Trong đó, nổi bật là hồ điều hòa 12,4ha và kênh đào chạy quanh các dãy biệt thự tới 6km. Điểm cuốn hút khách hàng là sự bố trí và thiết kế của cảnh quan với các dãy biệt thự và tiện ích vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao, đem đến một môi trường sống không chỉ trong lành mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi thư giãn tuyệt vời của cộng đồng cư dân.

Những dãy biệt thự, liền kề, nhà phố được che phủ bởi hệ cây xanh lên tới hơn 100 loài, luôn tạo cảm giác mát mẻ và chan hòa với thiên nhiên. Diện tích đất của từng biệt thự, nhà vườn hay liền kề rộng với phần sân vườn trước sau thoáng đãng.

Bên cạnh đó, tại các khu vực công cộng, chủ đầu tư bố trí hệ thống công viên, vườn cây sinh thái và những khu vui chơi an toàn… là những điểm cộng khó có dự án nào có được.

Được đầu tư bài bản, có quy hoạch và tầm nhìn xa, dự án Vinhomes Riverside – The Harmony hướng khách hàng đến một phong cách sống xanh hiện đại mà an toàn, thư thái mà không kém phần sang trọng.

Related

BDS 492810167963132255

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item